Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Lưu ý khi mua máy khoan từ cũ

Đối với rộng rãi người tiêu dùng, việc kiếm tìm 1 chiếc máy khoan trong khoảng cũ vừa ý tương đối là khó khăn. Đầu tiên, phải đảm bảo tầm giá hợp lý cho 1 sản phầm cũ đã qua dùng. Thứ hai, máy không hề chỉ thấp là được mà còn cần phải bảo đảm chất lượng, không ai muốn tìm 1 dòng máy khoan từ cũ về mà không dùng được hoặc phải liên tiếp sửa chửa. Vậy nên để sắm được sản phầm hợp ý, các bạn nên chú ý những điều sau:

- Thương hiệu:
Hãy vững chắc sản phầm bạn cần mua là với duyên cớ rõ ràng, nhãn hàng uy tín. nếu như sắm nhầm một sản phầm kém chất lượng, hoặc nguyên nhân trong khoảng những hãng ko sở hữu uy tín như hàng Trung Quốc thì rất mang thể bạn sẽ bị "hớ" và hậu quả là sẽ phải sắm 1 máy khác chỉ sau vài ngày dùng. phương pháp thấp nhất là nên mua các trang bị máy khoan trong khoảng cũ của Nhật hoặc Anh.

- Giá cả:
Sau lúc đã kiên cố chất lượng thì đương nhiên là phải trả giá. Chẳng mang người bán nào mà ko muốn hàng hóa của mình bán được giá cao nhất và những bạn cần biết giá thành hợp lý của sản phầm để giảm thiểu tình trạng tìm máy cũ bằng giá máy mới. Để dễ xác định giá, bạn nên liên hệ các nhà phân phối độc quyền để biết giá gốc sản phầm mới 100% sau chậm tiến độ tính giá tiền hao mòn để ra được giá trị của máy khoan trong khoảng cũ.

- Tình trạng sản phầm:
Hãy rà soát kỹ lưỡng tình trạng của sản phầm cả ngoài và trong để chắc chắn vẫn hoạt động tốt. Bạn sở hữu thể cho máy làm cho việc thử ở mức công suất cao nhất, nếu như sản phầm vẫn chạy rẻ, không quá ồn hoặc độ ghì, hành trình lên xuống ổn định, roto không mang tình trạng cháy và ko rung lắc thì mang thể ổn.

- Thời hạn bảo hành:
dĩ nhiên nếu như là mua một máy khoan từ cũ còn hạn sử dụng giá sẽ cao hơn là một sản phầm đã hết hạn. Nhưng nếu bạn là người mới tiếp xúc dòng sản phầm này và ko quá hiểu biết về máy thì phải chăng nhất là hãy chọn sắm loại còn bảo hành. ít ra nếu sở hữu lỡ bị người bán lừa thì nhà sản xuất không thể bỏ mặc bạn mà sẽ phải giúp bạn sữa chữa chiếc máy với trị giá hơi cao này.

- Kiểm tra phụ kiện:
Máy khoan trong khoảng đi kèm những phụ kiện như dây đai an toàn, bộ lục giác, bình dầu bảo dưỡng, hộp đựng máy và miếng chắn kiểm soát an ninh. đặc biệt 1 số nơi sẽ tặng thêm đầu kẹp mũi khoan trong khoảng và ty định tâm khi tìm máy mới nên những bạn nên yêu cầu có phụ kiện khi tìm hàng cũ để hạn chế việc khi sắm máy về lại phải tậu tậu phụ kiện gây lãng phí tiền bạc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét